Giới thiệu một bài tập thực hành lập giá dự thầu


Tại lớp học Lập giá dự thầu do Công ty Giá Xây Dựng tổ chức. Phần mềm lập giá Dự thầu GXD được phát miễn phí cho học viên. Các bài tập thực hành như hình minh họa dưới đây để đào tạo học viên nghiệp vụ chuyên sâu, chuyên nghiệp. Sử dụng luôn phần mềm để thực hành.

Với Excel và quyển định mức, bạn hoàn toàn có thể tự làm được bài tập trên. Nhưng với Dự thầu GXD công việc đơn giản hơn nhiều, tất nhiên là nhanh hơn.
Ví dụ: Công tác bê tông mố 30Mpa, bạn phải tính giá bỏ thầu (giá tổng hợp) từ nhiều đơn giá riêng lẻ: Bê tông, cốt thép, ván khuôn…

Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị các kiến thức như trên, hãy kích vào đây để ghi danh tham dự khóa học này với Công ty Giá Xây Dựng. Bạn không thể tin nổi, phần mềm Dự thầu GXD được phát cho học viên có trị giá còn cao hơn cả học phí. Vừa được dạy nghề “kiếm tiền” vừa được tặng thêm công cụ lao động tuyệt hảo.

Nhiều học viên ban đầu còn hồ nghi, nhưng sau khóa học gửi email cho chúng tôi thốt lên: “Em chưa thấy khóa học nào, ở đâu mà học viên lại được nhiều đến thế.”.

Liên hệ với Công ty Giá Xây Dựng để đăng ký học và sở hữu phần mềm Dự thầu GXD. Chúng tôi khẳng định bạn quyết định đúng.

Số 10 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội.
Mobi: 0975 38 1900 (gặp Ms Thu An).

Hoặc kích vào đây để đăng ký online.

Đăng bởi GXD

Công ty CP Giá Xây Dựng, số 124a, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Website: Diễn đàn: https://giaxaydung.vn và https://dutoangxd.vn Trang phần mềm GXD: https://gxd.vn Trang đào tạo online: https://gxd.edu.vn Hotline: Ms Thu An 0985 099 938

Bình luận về bài viết này