Cách chỉnh sửa dữ liệu định mức, đơn giá trong phần mềm dự toán, dự thầu


Phương pháp lập dự toán theo đơn giá công trình được khuyến khích. Các công trình giao thông, thủy lợi, công nghiệp… trước nay vẫn thường sử dụng đơn giá công trình để lập dự toán. Khoa học ứng dụng, công nghệ xây dựng ngày càng phát triển, có nhiều công tác mà định mức chưa có trong tập định mức được Bộ Xây dựng công bố. Người cán bộ lập dự toán chuyên nghiệp ngày càng phải chủ động hơn về dữ liệu.
Dự toán GXD có ưu điểm là chỉnh sửa dữ liệu rất dễ dàng, dễ hiểu. Điều này đem lại sự chủ động cao cho các kỹ sư định giá, chuyên gia lập hồ sơ thầu, chuyên gia thẩm tra, thẩm định, đội lập dự toán… chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.
Gửi tặng các bạn hướng dẫn cách chỉnh sửa dữ liệu định mức, đơn giá. Trong file này mô tả cách chỉnh sửa dữ liệu đơn giá Bắc Ninh và Hà Nội, bạn có thể ứng dụng để chỉnh sửa các dữ liệu dùng riêng, dữ liệu của riêng doanh nghiệp mình, dữ liệu nội bộ của nhà thầu chuyên để đấu thầu…

Tải file hướng dẫn cách chỉnh sửa dữ liệu

Chúc các bạn thành công, thu nhập ngày càng cao và tìm thấy nhiều điều thú vị, hữu ích từ phần mềm Dự toán GXD, Dự thầu GXD và các phần mềm mang thương hiệu GXD.

Nếu thấy hữu ích xin ủng hộ chúng tôi bằng cách sử dụng phần mềm có bản quyền, chi phí rất hợp lý. Để chúng tôi có điều kiện chia sẻ với bạn nhiều kiến thức hơn nữa – điều này mới thật quý phải không bạn?

Liên hệ với Công ty Giá Xây Dựng để sở hữu phần mềm Dự toán GXD có bản quyền:
Số 10 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội.
Mobi: 0975 38 1900 (gặp Ms Thu An).

Đăng bởi GXD

Công ty CP Giá Xây Dựng, số 124a, Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội Website: Diễn đàn: https://giaxaydung.vn và https://dutoangxd.vn Trang phần mềm GXD: https://gxd.vn Trang đào tạo online: https://gxd.edu.vn Hotline: Ms Thu An 0985 099 938

Bình luận về bài viết này